Monday, March 6, 2023

NHỮNG “ÁM ẢNH MÀU HỒNG” TRONG THẾ GIỚI PHỤ KIỆN XA XỈ

 Những sắc màu tươi ngọt như nhảy múa trong tâm trí, thổi bùng lên niềm vui thích thời trang với màu hồng khẳng định cá tính mới.


Louis Vuitton TWIST
Túi Twist PM được làm thủ công từ cây raffia của Madagascar với màu hồng ngọt ngào. Dây xích vàng đậm và khóa Twist làm tăng thêm nét sang trọng hiện đại. Như các phiên bản khác của Twist, giày louis vuitton siêu cấp mẫu túi có thể xách tay, đeo vai hoặc đeo chéo với dây tháo rời.









CHARLIE SNEAKERS VÀ VÒNG TAY LV ICONIC
Charlie sneaker là mẫu giày đầu tiên của Louis Vuitton, được chế tác từ 90% vật liệu bền vững. Phiên bản này được làm bằng nylon tái chế với hiệu ứng gradient tinh tế. Các sắc độ khác nhau của màu hồng kết hợp màu trắng tạo nên thiết kế nữ tính và năng động.

Vòng tay LV Iconic bằng da cùng ký tự LV biểu tượng sáng bóng và hoa Monogram. GIÀY THỂ THAO siêu cấp Mặt trong của vòng được lót bằng lớp da màu tương phản tạo nên một thiết kế trang nhã.







GUCCI GG MATELASSÉ
GG Matelassé, mẫu túi được sáng tạo theo cách mới và độc đáo mỗi mùa. Lớp da siêu mềm tái hiện một lần nữa đặc trưng của Gucci Love Parade với kết cấu họa tiết hình học. Thiết kế thể hiện cách tiếp cận hiện đại đối với xu hướng logo thập niên 90 xuất hiện xuyên suốt các BST mới nhất của nhà Gucci.

HERMÈS BIRKIN
Như một giấc mộng quý giá vô ngần, túi Birkin 35 Fray Fray là sự kết hợp của vải canvas H twill và da bê.LOUIS VUITTON Chiếc túi có nhiều phiên bản màu như hồng, xanh, đen, nâu, thể hiện cái nhìn độc đáo về mẫu túi kinh điển của nhà chế tác da trứ danh nước Pháp.


https://duybrandtiny.blogspot.com/
http://duybrandnote.weebly.com/
http://duybrandlight.bravesites.com/

No comments:

Post a Comment

Bà trùm mỹ phẩm đã có một phong cách riêng tại PFW, đáng để khen ngợi

  Một lời khen ngợi cho tủ quần áo trong Tuần lễ thời trang Paris - PFW của Kylie Jenner . Từ ACNE Studios, đến Schiaparelli và Balenciaga, ...