Friday, March 3, 2023

Bộ sưu tập Bottega Veneta Xuân/Hè 2023 - Trang phục hàng ngày đáp ứng sự thanh lịch

 Bottega Veneta đã ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2023.


Trang phục tôn lên cá tính của người mặc







Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 đánh dấu mùa thứ hai Mathieu Blazy trên cương vị Giám đốc Sáng tạo của Bottega Veneta. Mùa này, Mathieu Blazey tập trung vào “sự trao đổi cảm giác” được dệt nên bởi cá tính của người mặc và người mặc.BOTTEGA VENETA siêu cấp Bằng cách kết hợp các yếu tố sang trọng và thanh lịch vào trang phục tiện dụng và thông qua kỹ thuật thủ công độc đáo của Bottega, chúng tôi đã tạo ra những bộ quần áo làm nổi bật “cá tính” thiết yếu của người mặc.

Sự bất ngờ trong trang phục điển hình

Mở đầu show diễn, những món đồ casual như sơ mi ca rô, sơ mi sọc, áo thun được kết hợp cùng quần denim mang đến vẻ ngoài tươi mới cho mùa xuân hè. Áo sơ mi và quần denim với bầu không khí thoải mái thực sự được làm từ chất liệu nubuck. Bằng cách thể hiện trang phục hàng ngày điển hình được in trên chất liệu nubuck chất lượng cao, chúng tôi đã hoàn thành một diện mạo tượng trưng cho mùa này, với cảm nhận về tay nghề thủ công của thương hiệu.

trong một tâm trạng gợi cảm

Ngoài ra còn có tủ quần áo với tâm trạng gợi cảm và tinh vi. Những ví dụ điển hình bao gồm váy da với những khoảng hở hình chữ V táo bạo, váy dệt kim và áo ba lỗ làm nổi bật các đường nét trên cơ thể, váy trễ vai và váy xuyên thấu với bijou.

Chi tiết thu hút sự chú ý của người xem

Các chi tiết lộng lẫy thể hiện đầy đủ kỹ năng thủ công của Bottega cũng rất bắt mắt. Kiểu áo ống và chân váy được đính vô số bông hoa ba chiều, tạo nên một tổng thể hút mắt người nhìn không rời. Ngoài ra, THỜI TRANG NAM siêu cấp chiếc váy một mảnh bồng bềnh với những đường tua rua tinh tế và chiếc váy bó sát bằng vải jacquard với hoa văn cầu kỳ tạo nên cảm giác tự do không bị ràng buộc bởi lẽ thường.

Sự phong phú của màu sắc

Màu sắc bao gồm từ các màu trung tính như đen, nâu và xám đến các màu vui tươi như vàng, xanh lam và đỏ. Chiếc áo khoác oversized màu đen sử dụng da láng dập vân cá sấu mang lại vẻ sang trọng.

Những chiếc túi tô điểm cho bộ sưu tập







Cũng chú ý đến túi da phổ biến của thương hiệu. Ngoài những chiếc túi tote cỡ lớn và túi xách có dây đeo vai với chất liệu da dệt "intrecciato" mang tính biểu tượng của thương hiệu, những chiếc túi tote giống như túi mua sắm cũng được giới thiệu, BOTTEGA VENETA bổ sung thêm màu sắc cho bộ sưu tập.

https://duybrandcorrect.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandwith.blogspot.com/
http://duybrandyours.weebly.com/

No comments:

Post a Comment

Bà trùm mỹ phẩm đã có một phong cách riêng tại PFW, đáng để khen ngợi

  Một lời khen ngợi cho tủ quần áo trong Tuần lễ thời trang Paris - PFW của Kylie Jenner . Từ ACNE Studios, đến Schiaparelli và Balenciaga, ...