Thursday, February 23, 2023

Diện mạo mới của túi Louis Vuitton Coussin

 Túi Coussin mới của Louis Vuitton chế tác từ da cừu, nhấn vào bảng màu đa dạng, dễ phối với loạt trang phục, phụ kiện...


Louis Vuitton ra mắt túi Coussin lần đầu trong show Xuân Hè 2021, strong>Louis Vuitton siêu cấp lập tức được các chuyên gia dự đoán là một trong những chiếc túi hot nhất năm nay. Túi có độ phồng lớn, chất da mềm mại với dáng chữ nhật như một chiếc gối theo đúng tên gọi, bên trong có ba ngăn riêng biệt, quai đeo bằng da thuộc to bản kèm dây xích chunky, khảm các họa tiết monogram.

Trước sức hút của phụ kiện, nhà mốt Pháp tiếp tục biến tấu túi Coussin trong bộ sưu tập Cruise 2022. Bên cạnh kích cỡ MM và PM, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière trình làng thêm hai kích thước mới là BB và Beltbag.









Thợ thủ công lành nghề phải dùng đến 18 miếng da cừu, may 1.000 mũi và khâu ngược bên trong, tiếp đó dùng kỹ thuật dập nóng ở 105 độ để đóng logo lên thân túi.

Dựa theo bảng màu nổi bật và lạc quan của bộ sưu tập Cruise 2022, TÚI NỮ siêu cấp những chiếc túi Coussin phiên bản mới có nhiều gam rực rỡ như xanh Emeraude, tím Orchidee hay chiếc túi PM với chi tiết dây xích màu đỏ.

Đại diện thương hiệu cho hay phiên bản Coussin mới đan cài nét năng động, cá tính với vẻ nữ tính và thanh lịch - yếu tố chủ đạo Louis Vuitton theo đuổi trong nhiều thập kỷ qua. Do đó, phụ kiện có thể phối với nhiều kiểu trang phục, biến tấu đa phong cách khi đi chơi, dạo phố, đi làm hay dự tiệc...








Với thiết kế rộng rãi cùng quai đa năng, phái nữ có thể đeo nhiều kiểu như: khoác vai, đeo chéo hay cầm tay. Theo đại diện Louis Vuitton, ngay khi ra mắt, túi phụ kiện hút nhiều nghệ sĩ, fashionista quốc tế lẫn Việt Nam.LOUIS VUITTON Đa số tín đồ thời trang ví von chiếc túi như "chiến binh mới" của nhà mốt Pháp và đáng đầu tư.

Trên trang cá nhân, Khánh Linh, Châu Bùi hay Amee... thu hút hàng chục nghìn lượt thích khi khoe phong cach với chiếc túi Coussin mới.

https://medium.com/@duybrandaccident/
https://duybrandtunt.blog.ss-blog.jp/
https://duybranddone.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Bà trùm mỹ phẩm đã có một phong cách riêng tại PFW, đáng để khen ngợi

  Một lời khen ngợi cho tủ quần áo trong Tuần lễ thời trang Paris - PFW của Kylie Jenner . Từ ACNE Studios, đến Schiaparelli và Balenciaga, ...