Chuyện dùng đồ fake không còn là điều gì quá mới lạ đối với ngành công nghiệp thời trang nói chung. Đơn giản, đây là một giải pháp tạm thời giải quyết được các nhu cầu về tâm lý "muốn flexing" khoe giàu, khoe sành, khoe yêu thời trang của những nhân vật nghiện mà không có thuốc cắt cơn.
Tưởng chừng đây chỉ là cọc chèo vá tạm của lớp người tiêu dùng không có chi phí cho đồ hiệu đích thực. Thì hóa ra, một bộ phận (cũng chẳng hề nhỏ cho lắm) những người có đủ chi phí (thậm chí là có hiểu biết) cũng chọn đây là giải pháp "tiết kiệm" xen kẽ với những lần mua bán đồ hiệu tiền tỉ tiền tấn của mình.
Hiểu đơn giản thay vì 10 lần mua đồ hiệu cả 10 thì họ sẽ chọn mua đồ fake (hoặc đồ "bespoke"/ đặt làm riêng) của khoảng 3, 4 thương hiệu mới hơn với mức chi phí bỏ ra cũng thấp hơn. Đúng là xuất sắc, đã giỏi kiếm tiền còn giỏi co kéo. Thế này là nhất các bạn rồi còn gì!
Ấy thế nhưng thương hiệu gốc dù lớn hay nhỏ thì cũng vẫn là một thương hiệu, một doanh nghiệp đang trên đà vận hành phát triển bằng chất xám, công sức và tiền của mình. Bất kể ai nếu nói mình yêu thời trang thích trưng diện đồ đẹp thì việc sử dụng đồ fake cũng là sai. Sai khủng khiếp.
https://duybrandbird.blogspot.com
https://duybrandbetter.blogspot.com
https://duybrandbig.blogspot.com
No comments:
Post a Comment